หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัว HUAWEI WATCH GT 6 Series สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ในตลาดไทย วางตำแหน่งเป็นอุปกรณ์สวมใส่ที่ผสมผสานแฟชันเข้ากับฟังก์ชันด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย
โดยรุ่นใหม่นี้ มาพร้อมระบบติดตามการออกกำลังกายมากกว่า 100 โหมด เทคโนโลยี Sunflower Positioning System 2.0 ที่ยกระดับความแม่นยำในการระบุตำแหน่ง และฟีเจอร์ Cycling Virtual Power สำหรับนักปั่นจักรยานมืออาชีพ รวมถึงระบบดูแลสุขภาพ เช่น TruSense™, TruSleep™ และ Emotional Wellbeing ที่ช่วยติดตามการนอนและประเมินอารมณ์แบบเรียลไทม์ แบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุด 21 วัน (รุ่น 46 มม.) และ 14 วัน (รุ่น 41 มม.)

ทั้งนี้ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของสินค้า หัวเว่ยได้เชิญนักแสดงชื่อดัง ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์’ มาร่วมเปิดตัวในฐานะตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจทั้งสไตล์และสุขภาพ
สำหรับ HUAWEI WATCH นี้ ราคาเริ่มต้น อยู่ที่ 6,990 บาท สำหรับรุ่น GT 6 (41 และ 46 มม.) และ 10,490 บาท สำหรับรุ่น GT 6 Pro วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2568 พร้อมแคมเปญพิเศษถึง 2 พฤศจิกายน 2568




